og akríll á striga...

gríma

Blásið og skrapað gler og akríll á striga...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Flott. Líka litirnir vinstra megin við hana. En fyrir forvitnis sakir; safnarðu einhverju?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 22.1.2008 kl. 03:21

2 identicon

Ótrúlega flott.

Bryndís R (IP-tala skráð) 22.1.2008 kl. 09:21

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

litasymphonia

Hólmdís Hjartardóttir, 22.1.2008 kl. 11:07

4 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Helga: takk fyrir hólið takk  Ég safna hljóðfærum eftir megni og á ágætis safn svona þannig. Ein spurning ef þú kíkir á þetta, vekur myndin einhverjar tilfinningar eða er hún bara góð fyrir augað ? Bara forvitni en það væri gaman að heyra...

Lárus Gabríel Guðmundsson, 22.1.2008 kl. 13:35

5 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Bryndís og Hólmdís: Þið eruð hér með útnefndar sem verandi langbestar

Lárus Gabríel Guðmundsson, 22.1.2008 kl. 13:35

6 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Persónulega eru grímur, úr hvaða efni sem er, ekki í uppáhaldi hjá mér og ein vinkona mín er hreinlega smeyk við þær.  En glerlist heillar mig ósegjanlega, það er eitthvað mystískt við hana og möguleikarnir eru ekki takmarkaðir af neinu nema ímyndunaraflinu.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 22.1.2008 kl. 15:55

7 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Og hjá þér virðist mér sem ímyndunaraflið sé takmarkalaust og þú hugsar í órafjarska frá rammanum. Þú ert gríðarlega djarfur með allrahanda tilraunir og leikur þér með efniviðinn af óheftri hugsun. Þú ert náttúruskáld og villibarn og það gerir þig einstakann og yndislega öðruvísi. Þú átt eftir að verða stórt nafn í listaheiminum og ég ætla að tryggja mér verk eftir þig áður en þú verður orðinn svo frægur og ríkur að það verður ekki á færi annarra en ríkisstjórna og stærri sveitarfélaga að fjárfesta í listaverki eftir Lárus.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 22.1.2008 kl. 16:23

8 Smámynd: www.zordis.com

Spennandi grímurnar þínar!  Þær sem eru í headernum eru meiriháttar, einna líkast eins og þegar ís bráðnar.   

www.zordis.com, 22.1.2008 kl. 18:36

9 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

helga: Maður fer nú bara hjá sér  Einhverra hluta vegna er ég heillaður af grímum í allskyns útgáfum, þær segja mér eitthvað, standa fyrir svo margt í mínum augum...

Lárus Gabríel Guðmundsson, 22.1.2008 kl. 19:43

10 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Zordís: Þakka, þetta var hluti af seríu sem ég sýndi í París síðasta sumar, þær mældust líka vel fyrir hjá frakkanum. Gler og ís eru náskyld fyrirbrigði, vökvar...

Lárus Gabríel Guðmundsson, 22.1.2008 kl. 19:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband