Á perunni ?

kveiktáenniiceglass.is 543


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Æði .... Mig langar í! Hefði átt að rúlla við hjá þér á leiðinni til útlanda ..... Kem næst!

www.zordis.com, 10.9.2009 kl. 14:28

2 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Zordís: jep muna það næst, annars verð ég fúll :)

Lárus Gabríel Guðmundsson, 12.9.2009 kl. 20:31

3 Smámynd: www.zordis.com

Var nánast búin að panta ferð til Íslands um páskana .... ætla að hinkra aðeins í að panta en sennilega kíki ég við í apríl (er orðin eins og danirnir, massa skipulögð) ...

www.zordis.com, 13.9.2009 kl. 09:27

4 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Zordís: jep...en heyrðu....býrðu ekki á spáni ???

Lárus Gabríel Guðmundsson, 14.9.2009 kl. 03:21

5 Smámynd: www.zordis.com

Jú ég bý á Spáni .... Vitnaði bara í Danina þar sem ég er farin að hugsa marga mánuði fram í tímann hehe

www.zordis.com, 14.9.2009 kl. 04:56

6 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Zordís: Já, það er helvítis ósiður....:)

Lárus Gabríel Guðmundsson, 14.9.2009 kl. 22:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband