Tv made me a better man

better man

Dr. Phil

þú sem ert í kassanum

amerískt er þitt nafn

amerískt þitt ríki

verði þinn vilji, jafnt á sviðinu hjá þér sem hérna heima í stofu

gef oss í dag þín daglegu ráð

fyrirgefðu hvað við erum vitlaus

því þinn er skjárinn, tími minn og rásin

næsta klukkutímann að minnsta kosti

AMEN


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Dr.Phil .... hrikalega amerísk vella !  Sá brot úr mínum fyrsta Phil þætti og trúði ekki því sem ég heyrði .... hlýtur að vera sviðsett, svei mér þá!

Aldreri að vita nema að ég taki rúnnt,  hvenær ertu við í gallerýinu?

www.zordis.com, 4.8.2008 kl. 14:05

2 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Zordís: Dr. Phil er GUÐ !!! Ópíum fólksins, svarið við lífsgátunni !!! Punkturinn yfir I-ið...

Það er opið á verkstæðinu alla daga vikunnar milli 13 - 20...

Velkomin !

Lárus Gabríel Guðmundsson, 5.8.2008 kl. 00:41

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Nennir einhver að horfa á doktor Phil?

Hólmdís Hjartardóttir, 6.8.2008 kl. 02:38

4 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Hólmdís: Maðurinn er ábyrgur fyrir sálarheill heillrar þjóðar :)

Ég vildi óska þess að hann væri pabbi minn !

Lárus Gabríel Guðmundsson, 6.8.2008 kl. 04:18

5 Smámynd: Helga Dóra

ótrúlega sjálfsumglaður gæji,,,, horfi of oft á hann....

Helga Dóra, 6.8.2008 kl. 09:08

6 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Helga: Já sjálfstraustið er í lagi ! Svo má ekki gleyma því að hann er FJALLmyndarlegur !

Takk fyrir kvittið

Lárus Gabríel Guðmundsson, 6.8.2008 kl. 17:01

7 Smámynd: www.zordis.com

He is like a MÁNTEIN .... Þarna komstu með það, þessi nagandi tilfinning um manninn er búin að ergja mig.

Ég á eftir að renna til þín í gallerýið ..... hef nægan tíma!

www.zordis.com, 7.8.2008 kl. 08:53

8 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Zordís; Velkomin í heimsókn...

Jú, Dr. Phil eða Phillarinn eins og við köllum hann er auðvitað klettur í hafi villimennsku og ringulreiður. Magnaður gaur !

Lárus Gabríel Guðmundsson, 8.8.2008 kl. 00:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband