ÞAU STIGU FRAM Á SVIÐIÐ

snapsepar

DÖMUR MÍNAR OG HERRAR !

LEYFIÐ MÉR AÐ KYNNA...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kreppumaður

Ég öfunda þig af handíð þinni.  Ég þarf eitthvað fyrir hendur mínar að gera núna annað en að halda á sígarettu og glasi?  Kannski ég byggi úr eldspítum?

Kreppumaður, 19.2.2008 kl. 22:39

2 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Kreppumaður: Það er ekkert að öfundast út í; reyndar hef ég aldrei verið sérlega lunkinn við eldspýtulyst, þó ég hafi haldið á sígarettu og glasi annað slagið...Sýnist annars á skrifum þínum að þú sért langt, langt frá því að vera óskapandi. Segi það enn og aftur; þú átt eitt athyglisverðasta bloggið sem ég hef lamið augum ...

Lárus Gabríel Guðmundsson, 19.2.2008 kl. 23:03

3 Smámynd: www.zordis.com

Það þarf ekkert minna en heimsókn ..... Fallegir hlutirnir þínir sem þú gerir!!!!!!!!!!

Takk fyrir póstinn, langar að kíkja á þig og fá að sjá allar gersemarnar þínar!

Kærleikskveðjur inn í helgina ....

www.zordis.com, 22.2.2008 kl. 22:22

4 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Þú ert bara snillingur!  Ertu með gallerí einhvers staðar þar sem maður getur komið og kíkt á gersemarnar?

Margrét St Hafsteinsdóttir, 22.2.2008 kl. 22:45

5 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Zordís: Takk fyrir það gullið...

Margrét: Takk fyrir kíkkið....jú við höldum til að Grófinni 2 í Keflavík

Lárus Gabríel Guðmundsson, 23.2.2008 kl. 00:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband