Hún faldi sig......................

fyrirvarp

Hún faldi sig árituð af brjáluðum rússneskum myndlistarmanni eitt augnablik áður en henni var varpað í Signu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

ég verð að viðurkenna að ég botna ekkert í þessu...

en ofsalega falleg mynd

Guðríður Pétursdóttir, 16.3.2008 kl. 12:51

2 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Gréta: Takk fyrir kvittið :)

Guðríður: Jú, ef þú rýnir í myndina sérðu glerkúlu milli blómana. Ég fékk rússneskan myndlistarmann sem ég var að sýna með í París til þess að rita jákvæð skilaboð á glerkúluna og svo var hún send af stað niður Signu. Vona að þú skiljir þetta betur núna:)

Lárus Gabríel Guðmundsson, 16.3.2008 kl. 12:59

3 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

JÚ ,  BLESS GRÉTA OG GÓÐA FERÐ

Lárus Gabríel Guðmundsson, 18.3.2008 kl. 21:19

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Gaman hefði verið að veiða hana

Hólmdís Hjartardóttir, 19.3.2008 kl. 01:52

5 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

já ok,þetta meikar alveg sens núna,og svo að það sé á hreinu þá sá ég alveg kúluna þarna

Guðríður Pétursdóttir, 20.3.2008 kl. 21:35

6 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Guðríður: Fínt...takk fyrir kvittið....

Lárus Gabríel Guðmundsson, 20.3.2008 kl. 22:34

7 Smámynd: Ingibjörg

falleg mynd eins og þú

Ingibjörg, 25.3.2008 kl. 01:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband