BROSANDI TRÚÐUR

brosandi.trúður

BROSANDI TRÚÐUR OG KARLMENNSKA


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég sé engan brosandi trúð, bara karlmennsku út um allt.

-Myndi Frojd kommenta um þetta komment...?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 12.2.2008 kl. 02:50

2 identicon

Beautiful!!!

Lilja (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 17:44

3 Smámynd: Kreppumaður

Mér finnst bloggið þitt flott, persónulegur stíll!

Kreppumaður, 12.2.2008 kl. 19:55

4 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Helga: Trúðurinn er þarna en felur sig vel. Freud myndi væntanlega hrista hausinn, bæði yfir blogginu og kommentinu...

Kreppumaður: Takk fyrir það, get sagt það sama um þitt blogg. Skemmtilega öðruvísi og flottur stíll á skrifum þínum !

Lárus Gabríel Guðmundsson, 12.2.2008 kl. 22:27

5 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

ég ákvað að ég mundi ekki kommenta fyrr en ég mundi finna trúðinn, nú er ég búin að eyða hallærislega löngum tíma í að finna hann að ég er búin að ákveða hvar ég sé hann... veit í raun ekkert hvort það sé réttur staður

en mér finnst þetta æði... ertu eitthvað að selja?

bala að folvitnastbig smile

Guðríður Pétursdóttir, 12.2.2008 kl. 23:10

6 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Guðríður: Hey, ekkert hallærislegt við að leita að trúðnum, flestar konur leita að hetjum en enda oftast uppi með trúðinn. Þú tekur þetta bara í annari forgangsröð !

Lárus Gabríel Guðmundsson, 12.2.2008 kl. 23:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband