Minnir á...

coco

Kókos og laufblöð, múrsteinar og skuggar...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Minnir mig á burkna í bómavasa og skugga, og múrsteina í bakgrunni  Eða það er það sem ég sé.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 6.2.2008 kl. 02:02

2 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Jóna: Jú, það er það sem er á myndinni...eða hvað ?

Lárus Gabríel Guðmundsson, 6.2.2008 kl. 02:35

3 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Gréta: gangi þér vel í lífinu ...

Lárus Gabríel Guðmundsson, 6.2.2008 kl. 22:44

4 Smámynd: www.zordis.com

Ég verð nú að segja að þetta væri þá mjög frumleg hönnun á slíkum bursta! 

Smart og þú ert með flottar uppstillingar......  Svooooo er ég að bíða eftir línu á zordis@zordis.com .....

www.zordis.com, 6.2.2008 kl. 22:48

5 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Zordís: Jú, ég meila til þín...takk fyrir það litli gullmoli !

Lárus Gabríel Guðmundsson, 6.2.2008 kl. 22:58

6 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Gréta: Sofðu unga ... þú kannt restina...:)

Lárus Gabríel Guðmundsson, 7.2.2008 kl. 01:17

7 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

suðræn tilfinning í þessari mynd finnst mér.. ekki veitir af að fá svoleiðis í kroppinn í þessu vibba veðri

þeink júYahoo Emoticons

Guðríður Pétursdóttir, 7.2.2008 kl. 22:10

8 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Guðríður: Takk fyrir komment. Jú það jaðrar við alkuli þessa dagana.....

Lárus Gabríel Guðmundsson, 7.2.2008 kl. 22:41

9 Smámynd: Kreppumaður

Það er mjög freistandi að segja klósettbursti en ég hallast að því að þetta verk sé (líka freistandi að segja að þetta sé nýaldar hjálpartæki fyrir konur) bara einfalt jólatré sem búið er að klippa neðan af greinarnar svo sem flestir pakkar rúmist undir því!

Kreppumaður, 8.2.2008 kl. 15:43

10 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Kreppumaður: Nýaldarhjálpartæki fyrir konur....hmmm....athyglisvert.

Sara: Takk fyrir það, vonandi að veðrið leyfi manni að hreyfa sig lengra en í vinnuna og til baka, þá kíki ég pottþétt...

Lárus Gabríel Guðmundsson, 8.2.2008 kl. 22:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband